Thứ Năm, 30 tháng 10, 2014

Những hình ảnh trong CLB hè 2014 trường Mầm non Dream House

Trường Mầm non Dream House tổ chức một chương trình hè gồm nhiều CLB sôi động như: Võ, Aerobic, gấp giấy Nhật Bản và bơi. Tất cả các bạn ở các lớp mẫu giáo đều được tham gia CLB yêu thích phù hợp với khả năng của mình. Mời các bạn đến với các CLB hè của trường Dream House qua một số hình ảnh nhé!
1/ CLB Aerobic:
Sinh hoạt vào sáng thứ ba và thứ năm hàng tuần do cô giáo Thu – Huấn luyện viên Erobic, Cung thiếu nhi Hà Nội cùng cô Ân – Giáo viên lớp Puppy phụ trách. Các bạn được học các động tácAerobic thật khỏe khoắn trên nền nhạc sôi động. Các cô rất tận tình hướng dẫn, tổ chức luyện tập và sửa động tác cho từng bạn một.
Các bạn rất yêu thích CLB Aerobic và hào hứng tham gia đấy.
2/ CLB Gấp giấy Nhật Bản:
Mỗi sáng thứ tư hàng tuần các bạn được học CLB Gấp giấy Nhật Bản do cô giáo Tâm – Cung văn hóa thiếu nhi cùng cô Vũ Huyền lớp MG bé Kitty, cô Thường – giáo viên mỹ thuật của trường hướng dẫn. Các bé được làm quen với cách gấp giấy nghệ thuật của Nhật Bản và được tự tay gấp những con vật nghộ nghĩnh… thật là thích thú.
Chắc chắn các bạn sẽ có nhiều sản phẩm đẹp để khoe với bố mẹ đấy.
3/CLB Võ:
CLB Võ được học vào chiều thứ hai và thứ năm hàng tuần. Thầy Hoàng  - TT đào tạo vận động viên cấp cao và cô Giang lớp MG lớn Pony đã hướng dẫn các bạn những động tác võ cơ bản thật khỏe khoắn và dứt khoát.
4/ CLB Bơi:
Mùa hè nóng bức, bé được bơi lội trong làn nước mát của bể bơi 4 mùa thì thật là thích.
Các bạn được đi bơi 1 tuần 2 buổi vào sáng thứ ba và thứ năm hàng tuần. Trước khi xuống bể bơi các bạn được thầy Công – TT dạy bơi “Bơi Hà Nội” cho tập bài tập khởi động, sau đó là đập nước, tập thở… Hãy cùng tập bơi với các bạn trường Mầm non Dream House nhé!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét